#ndcfs1621

Tình hình là tui vừa nhảy ra khỏi cái hố mang tên “Ái phi tuyệt sắc của thần bí vương gia”

Đọc văn án với mấy chap đầu thấy khá hấp dẫn, nội dung rất có tiềm năng. Mới đầu thấy truyện có vẻ nguy hiểm, chắc nội dung tầng tầng lớp lớp, nữ chính thông minh sắc sảo, nam chính thâm trầm khó lường. Cơ mà… sau khi chụy nữ chính khôi phục dung mạo 1 cái là y rằng lộ cmn bản chất trẻ trâu ra tui đã cố gắng tự thuyết phục bản thân là em nó có 16 tuổi thôi, trẻ trâu là chuyện bình thường. Cơ mà cái kiểu bố đời coi trời bằng vung, làm việc chẳng nghĩ trước sau, yêu mà không chịu tin tưởng, suốt ngày gây chuyện hành hạ nam chính, vô cớ giận dỗi, suy diễn lung tung như 1 con tâm thần hoang tưởng thì đúng là không thể chấp nhận nổi 2/3 truyện toàn là do con mụ này tự hoang tưởng suy diễn lung ta lung tung, tự cho mình là đúng, mà thực chất nó chẳng hiểu nam chính gì cả, mà nó cũng chẳng chịu tìm hiểu luôn. Thay vì hỏi thẳng thì nó tự suy diễn rồi tự giận dỗi. Tui đã muốn quăng mẹ nó cái điện thoại đi khi đến đoạn con mụ này giả vờ nhảy xuống hồ giữa mùa đông để mặc nam chính nhảy xuống cứu xong đứng trên bờ cười như con điên đm, tui thắc mắc con mụ nữ chính này ngoài cái ngoại hình ra còn cái gì khác nữa không, khi mà cầm kì thi họa đ’ biết, sách thì ko đọc, võ thì không biết, nữ công gia chánh cũng không nốt, chẳng hiểu em nó sống 16 năm trong cung hằng ngày ngoài ăn với ngủ và chọc phá người khác ra thì làm cái gì nữa, chuẩn bánh bèo vô dụng luôn

Ông nam chính đáng lẽ ra sẽ là 1 soái ca cực kì đáng ngưỡng mộ nếu như không vì nữ chính mà trở thành 1 thằng máu M tiềm ẩn Chả hiểu ổng yêu mụ này ở điểm nào khi mà ngoài cái mã ra mụ í chả có cái gì đáng để yêu cả, tính cách thì như tui nói ở trên á. Tui mà là con trai chắc tui đá con mụ này ra khỏi nhà từ lâu rồi, đm Mà ông này không những sủng lên tận trời mà còn sống chết vì mụ này, bỏ cả triều chính chạy đến nước khác để thăm Tui chỉ thắc mắc ổng thích gì ở bà này mà yêu say cmn đắm vợi

Mấy cái phiên ngoại thì… thực ra tính cách của mấy người anh em của nam chính khá hay, lão 10 với 11 ấy. Chứ lão Cửu thì chuẩn trẻ trâu đ’ thể lớn nổi rồi =)) được cả bà vợ nữa. Đầu tiên tưởng nguy hiểm thế nào, tưởng thủ hạ đi theo nam chính cơ, về sau mới biết hóa ra chỉ là 1 tiểu thư chẳng có tài cán gì ngoài sắc đẹp, và cái sự lạnh lùng của bả hóa ra chỉ là do thói quen xong mấy cái hiểu lầm cũng tại con mụ này chẳng chịu giải thích hay nói lấy 1 câu, cứ im im mặc mẹ nó để lão Cửu tự tìm hiểu =)))) Còn bà vợ của ông 10 cũng dở hơi, cũng kiểu tự suy diễn linh ta linh tinh xong không chịu tìm hiểu, cứ thích hiểu theo ý mình rồi hành hạ cả chồng lẫn bản thân mình được cái chị này ko vô dụng như 2 chị kia còn con mụ người yêu của lão 11 thì tui ko đọc nữa vì đọc mấy đoạn trước thấy có vẻ con này đã ngu lại còn lì nên thôi next

Nói chung đấy là 1 bộ mà sườn nội dung khá hấp dẫn, cơ mà mấy câu chuyện tình cảm cẩu cmn huyết và cách xây dựng mấy chụy nữ chính ngu si bố đời đã phá hỏng tất cả khuyên thím nào định nhảy hố thì hãy suy nghĩ cẩn thận, đừng tin vào mấy cái list tổng hợp truyện hay nhất của các nhà trên WP TT_TT

———————

Thật ra thì… ad nghĩ nữ chính ngôn tình cần phải đẹp không đẹp mặt cũng phải đẹp thân thì mới tạo điều kiện cho anh nam chính có đất diễn XXOO ._. Với lại, tác giả đã không dùng não thì việc quớ gì anh chụy ấy phải dùng

Just true story.

Bài này đã được đăng trong Khác và được gắn thẻ , . Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Bình luận về bài viết này