[THEO DÒNG THỜI SỰ] THÀNH KỲ Ý – CHUYỆN HÀM RĂNG ĐEN

WARNING:

– Bài viết mang ý chủ quan, dựa theo những điều mắt thấy tai nghe. Nếu ném gạch hãy ném có văn hóa, ok? Bài viết cho thấy quá trình biến đổi tình cảm của admin cùi bắp page này từ ghét cay ghét đắng, sang thấu hiểu, cảm thông với TKY.

– LÀM ƠN TRƯỚC KHI ĐỌC HÃY XEM TOÀN BỘ ALBUM PHÍA DƯỚI LINK, KHÔNG LẠI HIỂU SAI Ý VÀ NÓI CHÚNG TÔI CẮT GHÉP BẺ HƯỚNG CMT. CÁM ƠN!

……………………………………….

Vì chính văn của TKY chưa được công bố nên trong kỳ này sẽ không đề cập đến văn thơ ra sao. Page chỉ xin phép đăng lên ý kiến của một độc giả (đã bị diếm cfs cách đây hơn nửa năm), về câu chuyện phần nhìn của TKY và xin chém gió quan điểm cá nhân một chút (tuôi là tuôi muốn chửi thiếm độc giả này đó :)) )

Đầu tiên, mời các bạn theo dõi ảnh cap, ảnh được thu thập từ thời gian tháng 5/2015. Tránh các thiếm nói độc giả GATO chèn ép người hiền. Bài viết (xin biên tập làm mờ một số đoạn để bảo vệ thông tin cá nhân của tác giả), cũng được viết từ tháng 8/2015. Trong một số tranh sẽ có dấu thời gian vào cuối năm 2015, thời điểm hình cosplay của TKY được tung ra và cos-er có nhuộm răng đen (còn nếu các thím không thấy thì cmt nhé, có thể tuôi up sót pacman emoticon )

Tiếp đến, sẽ là lý do vì sao page đồng ý đăng tải cfs này (cũng như một loạt cfs nằm trong series). Từ thời xa xưa, khi TKY mở quyên góp trên Comicola, page đã nhận được rất nhiều cfs ném đá, từ đá cuội đến đá tảng cho dự án này. Mặc dù boss của page aka Casanova méo ưa gì TKY nhưng cũng diếm hết cfs vì đá ném chưa đủ thuyết phục. Có lẽ, việc này sẽ chìm dần vào quên cmn lãng, nếu một ngày đẹp trời, ad không vô tình thấy bài báo ca ngợi “Hót gơ sơn răng, hi sinh vì nghệ thuột” trên một tờ lá cải xàm quần được share với vô vàn khen ngợi. Từ “hi sinh” khơi gợi lên cơn xấu tính của ad, thế nên, ngay lập tức ad đi lần mò hỏi han vài người và lục lại đống cfs. Đầu đuôi câu chuyện ân oán giang hồ page nhận được, hóa ra là thế này:

Thành kỳ ý một ngày thuở nọ,
Bậc giai nhân tên họ nghe hay,
Rủ nhau gõ chống khua chiêng,
Mày răm dè bỉu, răng thời chê bai.
Dè rằng mày chẳng mảnh mai
Chê rằng má phấn ai dùng răng đen,
Mặt tròn phúc hậu lỗi thời,
Mốt nay người đẹp cứ cằm nhọn thôi.
Da bánh mật đậm đà kém sắc,
Quyết phải dùng tẩy trắng mới vui.
Trẩu khắp chốn kéo nhau bung lụa,
Đám văn nhân quầy quậy lắc đầu,
Ngửa mặt lên khóc mà tâu với trời,
Bắc Hà mỹ nữ hóa là Cao Ly.

Haizz, kể ra nếu xem TKY là một món hàng, thì cái mác sử Việt đích thị là cái túi ăn mày để huy động vốn xuất bản colonthree emoticon Thế nên tác giả cũng cầu tiến lắm, đám fan ruột chê bai răng tóc tiền nhân tác giả có thể không nhắc nhở, có thể cười cợt cùng, nhưng tuyệt đối cần áp dụng vững nguyên tắc bán hàng: Khách là thượng đế, ý khách là ý trời. Tác giả đã đi đến quyết định táo bạo, mang tính thời cuộc: Cho cos-er hót gơ của mình nhuộm răng. A lê hấp! Chúng ta cần vỗ tay tuyên dương tinh thần vì nghệ thuật, tâm huyết đến cùng trong sự nghiệp vác bị… à nhầm vác túi đi quyên góp xuất bản. Độc giả ném đá phía trên (chỉ đám hình phía dưới) khăng khăng cho rằng hót gơ để lóe sáng vài giây với vai diễn kéo dài vài phút + vài trang hình minh họa, đã phải hi sinh rất rất kham khổ để nhuộm bộ răng đen “mọi rợ, xấu xí”. Thiếm nhầm, nhầm to, hót gơ và ekip PR của tác giả đều thành tâm lắm nhé, nhé, không thành tâm sao dám từ tân thời quay ngược lại thủ cựu? Không thành tâm sao dám đóng cửa cản luồng gió mới? Mà răng đen là nét đẹp tổ tiên, chưa có ai nhuộm răng mà mất miếng thịt hay ngã xuống mồ nên ứ được dùng từ “hi sinh” nhé.

Chuyên mục Theo dòng thời sự “TKY – Truyện lãng mạn có yếu tố lịch sử” xin tạm dừng ở đây. Ad hơi đói nên phải đi úp mì tôm, dù nhìn bao bì có tô lẩu Thái ngon lắm nhưng khổ nỗi phía dưới lại có câu “Hình ảnh chỉ mang tính minh họa sản phẩm”, haizz, thật phải đau lòng thỏa mãn với 2% bột tôm vậy. Đúng là mì ăn liền lừa người cry emoticon

[Người viết: Casanova]

tky 1

 

tky 2

tky 8

tky 5

tky 4

tky 3tky 6tky 7tky 9tky 10tky 11tky 12tky 13tky 14tky 15tky 16

 

Bài này đã được đăng trong Khác và được gắn thẻ , , , . Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

1 Responses to [THEO DÒNG THỜI SỰ] THÀNH KỲ Ý – CHUYỆN HÀM RĂNG ĐEN

  1. lamdtts nói:

    Viết như thế này mà cũng lấy tên Casanova được kể cũng mặt dày mày dạn :)) Mình thấy buồn cười, thế thôi.

    Đã thích bởi 1 người

Bình luận về bài viết này