‪#‎nd244‬

Cho em được ném đá bộ Thứ nữ hữu độc ạ.
Em tìm đến truyện này vì cái đoạn mở đầu nó quá ư là cuốn hút. Nữ chính kiếp trước bị ngược khủng khiếp luôn. Em rất tò mò rằng kiếp sau chị sẽ trả thù thằng chồng khốn nạn ấy như thế nào, nên chẳng suy nghĩ liền nhảy ngay vào hố này.
Đọc đoạn đầu có vẻ cũng hay, gia đấu ác liệt, nữ chính khôn ngoan thâm trầm. Nhưng càng đọc, em càng thấy chị này siêu nhân thế méo nào ấy các bác ạ, hướng giải quyết của chị thì rập khuôn quá thể quá đáng: chị để kẻ địch giở trò trước, rồi tương kế tựu kế phản công lại, mà đã phản công thì trăm trận trăm thắng! Méo, thánh chứ chẳng phải người nữa. Đồng ý là em thích nữ cường, cũng hi vọng chị so với kiếp trước bớt ngu đi một tí, nhưng cái kiểu khôn đến phát bực, khôn phi thực tế của chị thì em không chấp nhận được @@
Không chỉ quá siêu, chị này còn ác và bệnh hoạn nữa cơ. Chị ném bà ma ma nào đó vào rừng cho sói ăn. Chị nhét bọ cạp vào mồm đứa em gái. Chị cho thằng Tưởng Nam đi đấu với hổ đói… Người khác đã hại được đến cái móng chân của chị đâu mà chị đối xử với người ta ác dữ vậy? Phật dạy phải từ bi. Chị này nếu có kiếp thứ 3 thì chắc cũng chẳng Phật nào “dám” dung!
Dàn nv phản diện trong truyện, từ thằng Thác Bạc Chân, Lý Trường Nhạc đến tứ tử Tưởng Gia đều được miêu tả tài sắc lung linh, nhưng có lung linh đến đâu rồi cũng xách dép cho nữ chính hết. Em có cảm tưởng mụ Giản kì công xây dựng cả dàn sao sáng chói ấy chỉ để làm nền cho nữ chính vậy. Không phải em ủng hộ nv phản diện, là em thấy tội nghiệp cho họ thôi. Hot boy hot girl làm gì để rồi cuối cùng cũng bị dìm hàng không thương tiếc (so với chị nữ chính)?
Chán nhất là nam chính trong truyện. Ban đầu em tưởng là thằng chồng cũ. Nhầm, thằng này tật xấu khó sửa, tóm lại số chết. Sau đó em quay sang ủng hộ anh thất hoàng tử. Cũng không phải nốt. Đọc hơn trăm chương biết nam chính là Lý Mẫn Đức… Tình chị em? Chán không buồn nói luôn. Hứng thú của em cũng tuột dốc không phanh từ đó.
Một điểm nữa là truyện này quá dài. Cố gắng chờ đến đoạn Thác Bạc Chân chết, tưởng xong rồi, ai ngờ đâu mới đọc được… một nửa! Tần Giản ơi, hãy nói là mụ đang đùa đi!
Em biết nhiều bạn thích đọc Thứ nữ hữu độc lắm, tung hô nó đến tận trời, khen ngợi nữ chính mạnh mẽ, mưu cao kế sâu… Nhưng bản thân em, em chỉ thấy truyện này quá phi thực tế và bệnh hoạn, cổ súy mấy trò chém giết máu me vô nhân tính thôi.
Em đã ném xong. Bà con nếu thích thì có thể ném lại ạ. Thời buổi kinh tế khó khăn, nhà chính chủ chưa có, gạch đá nào em cũng nhận hết!
– Roses Lin –

Bài này đã được đăng trong Khác và được gắn thẻ , . Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

9 Responses to ‪#‎nd244‬

  1. Bluesun nói:

    Tình chị em??? Adu… em tua xuống cuối đọc tưởng tên nam chính là Nguyên Liệt cơ, hóa ra là lại là em rơi kém nữ chính 3t sao? Thích anh thất, nếu thật là thằng em chắc khí hố luôn mất @@

    Thích

    • Hà An Phan nói:

      Mới đầu đồng chí Tam đệ được giới thiệu là 10 tuổi, thế nào đến khoảng 12 tuổi vì được giao vai nam chính nên diễn xuất như thanh niên 18 rồi, chín chắn không đỡ nổi. Nếu từ đầu giới thiệu Tam đệ này đừng con nít quá thì độc giả đã không hụt hẫng như thế. Chả biết sao đọc cái này đến đoạn trăm chương trở đi là buồn ngủ kinh khủng @_@

      Thích

    • Vy nói:

      thật ra là Lý Mẩn Đức lớn hơn Lý Vị Uong 1 tháng nhé bạn. vì lý do tế nhị của cha mẹ chung huyết thống nên nuôi hoài anh ấy vẩn còi méo lớn đc. sau này chắc quyết tâm uống sữa ăn hải sản nên cao to bảnh bao ngay.. đơn giản là vì êu wa đấy ạ haha

      Thích

      • Apple nói:

        NL là con của Tê Hà công chúa với Bùi Uyên mà bạn. Đâu có cung huyết thống đâu. Mình thấy bà tg xây dựng 1 NL từ tuổi tác mơ hồ đến cha mẹ cũng nhập nhằng… mọi thứ thật vi diệu :))

        Thích

  2. lol =)))))))))))) Chị nữ chính quá mạnh mẽ còn gì, chả lẽ bạn muốn chị ấy là thánh nhân hay sao? Nếu thế bạn nên đọc mấy bộ hường phấn gái bánh bèo thì hợp hơn đấy

    Đã thích bởi 2 người

    • Tiên Dứa nói:

      bạn k thấy vấn đề k phải mạnh mẽ mà là cách đối xử k có nhân tính vs người khác ah? Đành rằng có câu tự làm tự chịu, nhân quả nhưng cách đối xử của chị ý thế này cũng k có tính người r, đây k phải là tính cách, đây là đạo đức.
      Mình đọc tr này lâu r nên k nhớ lắm nhưng hình như nv phụ cũng chỉ vu oan, đánh tráo đồ hay mấy trò như thế thôi chứ, nhưng lúc nào kết cục cũng rất dã man…

      Đã thích bởi 2 người

      • Hotaru Imai nói:

        Thì nữ chủ cũng có phải người bình thường đâu mà :)) bị nhốt trong lãnh cung 12 năm, bao nhiêu tra tấn kinh khủng đều nếm qua hết :)) Không chết thì cũng bị bệnh tâm thần :)) Tôi đoán là nữ chủ cũng bị thần kinh không nhẹ đâu :))) chẳng qua là tác giả lơ nó đi cho thêm phần thú vị thôi =))))))))

        Thích

  3. Vi Vi nói:

    Đùa!!! Vì người ta chưa hại đến ngón chân của mình nên đối vs người ta như vậy là ác wá à, vậy đợi đến khi người ta hại được đã chết không còn đất dung thân ròi đó bn :v. Còn nữa Mẫn Đức vàVị Ương bằng tuổi chứ không phải tình chị em đâu nha bn, đừng dìm hàng cp chính xuống thảm thương như vậy. Lúc đầu khi biết Mẫn Đức là nam9 t cũng hụt hẫn không kém nhưng mà càng đọc về sau bạn sẽ thấy chỉ có Mẫn Đức mới thích hợp với Vị Ương nhất.

    Đã thích bởi 1 người

  4. Trương Yêu Yêu nói:

    Chưa đọc all mà phán như thánh :v
    Thím nào mua hộ e ba bó nhán cúng cái nói tiếp!
    Bạn đọc qua phần sau đi thì thấy không phải siêu gì đó, vẫn có địch thủ. Vừa đọc hết, tiếc nuối kinh mà nghe thánh phán đây thì thôi em lạy cụ thêm vài lạy!
    Vừa nghe đã biết một bánh bèo hường phấn rồi. Truyện ngta viết, kh thích thì next! Ở đây làm mẹ thiên hạ!
    Giỏi như Giản tỷ viết đi cụ!
    Lạy cụ!

    Đã thích bởi 1 người

Bình luận về bài viết này