#ndcf1519

Phần hai bộ sưu tập quotes mình làm chưa tốt, chỉ toàn H câu view , nên tất cả tinh hoa dành cho phần ba này – không ngon, mình ở lại hẳn Trái Đất luôn, không về nữa!

“Em nói tôi không đàn ông, không sao, tôi cong luôn cho em xem.”

“Chỉ cần vẫn là size 70C, ngoài ra mọi thứ khác anh đều chấp nhận, kể cả việc em phẫu thuật… hỏng.” (Cảm động!)

“Sự thật đau lòng – có thể bạn sẽ biết: Lần đầu tiên của một người đàn ông không phải dành cho người anh ta yêu mà cho… hai bàn tay của anh ta.”

“Một người đàn ông hoàn mỹ là gì: đẹp trai – thông minh – giàu có – nguy hiểm – biến thái – đen tối – bệnh hoạn – hoang tưởng – lạnh lùng – dịu dàng – sến súa – lãng mạn – si tình – mặt dày – bá đạo – kiêu ngạo – trẻ con – hay ghen – độc tài – tàn bạo – … (túm lại là một thằng cha đa nhân cách!)” =.=

“Đàn ông không thịt, phụ nữ không yêu, vì “yêu” không được!” =]]~

“Xã hội đen, hãy đến với nghề xã hội đen! Đây là nghề rất được ưa chuộng hiện nay. Chỉ cần là xã hội đen, bạn sẽ được làm nam chính được yêu thích nhất. Chỉ cần là xã hội đen, bạn sẽ trở thành trùm khét tiếng ai ai cũng nể sợ. Chỉ cần là xã hội đen bạn sẽ nắm trong tay kinh tế cũng như mạng sống toàn thế giới. Vâng, hãy trở thành xã hội đen. Ngôn tình hoan nghênh bạn!”

“Trích một đoạn đối thoại:
– Im!
– Anh muốn giết tôi phải không? Đừng đụng vào tôi.
– Còn nói nữa tôi sẽ giết cô.
– … Á, đau…
– …
Rút súng.
Pằng!”

“Trích một đoạn đối thoại khác:
– Em thích tôi?
– Có vấn đề gì sao?
– Không. Nhưng tôi thích đàn ông.

“Trích một đoạn đối thoại khác nữa:
– Tôi cho phép em thích tôi, vì sao còn không thích tôi?
– Xin lỗi, anh chỉ là thằng trong giấy. Tôi sẽ không cưới mấy tờ giấy làm chồng.”
(Soái ca hoang tưởng gặp ế nữ nghiêm túc!) =0)

“Một người đẹp trai được đo bằng số phụ nữ đeo bám, một người giàu có được đo bằng vị trí anh ta đảm nhiệm, một người thông minh được đo bằng mấy trăm IQ và một người hoàn mỹ được đo bằng số phăng gơ yêu thích!” (Chí lý!)

“Anh có thể mất bất kỳ ai, nhưng riêng em là điều không thể, vì gái trong tiểu thuyết này trừ em ra, không đi với thằng khác cũng chết vì ngu sạch cả rồi.”

“Chai mặt, bá đạo, tính chiếm hữu là vũ khí tốt nhất để theo đuổi một cô gái trong ngôn tình. Và tất nhiên trại thương điên hoặc đồn công an sẽ luôn rộng cửa cho những người ấy ở… bên ngoài.” :”>

Lời cuối cùng trước khi lên đĩa bay, là cảm ơn mọi người rất nhiều trong thời gian qua. Phần ba là phần dài nhất và cũng là phần cuối cùng của mình trong series troll này. Ngoài ra, mình đã bỏ ngôn tình sau khi làm cái việc thu gom trời ơi đất hỡi này, với lý do: tâm lý bất ổn, vui buồn lẫn lộn! =]]~ Cuối cùng, mình chỉ muốn nhắn nhủ một câu tâm đắc với những ai đang “cuồng ngôn” là: “Không nên xem nhiều phim truyện vì đó không phải là cuộc sống của bạn. Công việc bên ngoài mới phản ánh cuộc sống thực.” :”>

P/S: “Đau răng không đáng sợ, cái đáng sợ là không còn răng để… cười.” Tạm biệt, mình điiiiiii!

Bài này đã được đăng trong Khác và được gắn thẻ . Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Bình luận về bài viết này